Tiện ích The K Park Văn Phú Hà Đông Cao Cấp

Chung cư The K Park hiện đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư, khách hàng có nhu cầu mua chung cư,…Vậy tại sao dự án này lại có sức hút lớn như vậy? Đó là bởi những điều bất ngờ mà hàng loạt những tiện ích The K Park mang lại cho khách hàng.

Tiện ích The K Park đến từ vị trí “vàng”

Tọa lạc tại KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội – vị trí giao thoa giữa các trung tâm hành chính quận Hà Đông, khu dự án thừa hưởng hết vẻ đẹp của khu vực trung tâm thành phố cũng như các tỉnh lân cận.
Theo các chuyên gia đánh giá, vị trí của dự án vô cùng đẹp với 2 làn đường có mặt cắt ngang 50m, bên cạnh là các khu đô thị lớn như Park City, giao thông lại hết sức thuận tiện. Chỉ đi khoảng 900m là bạn có thể thỏa sức mua sắm tại siêu thị Metro Hà Đông. Vấn đề tìm trường học gần nhà cho con em bạn không còn là vấn đề nữa. Vì xung quanh khu dự án có rất nhiều trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT như trường mầm non Hoa Sen, Hoa Trạng Nguyên,…trường THCS Kiến Hưng, Văn Yên,…trường THPT chuyên Nguyễn Huệ,…Chỉ từ 1-3 km là con bạn đã có thể học tập trong một ngôi trường tiêu chuẩn.
Dự án còn rất gần với các bện viện lớn như: bệnh viện 103, bệnh viện nhi,...Điểm cộng cho dự án đó là vị trí liền kề với tuyến tàu điện Hà Đông – Cát Linh, hạn chế tắc đường – điều này chắc chắn sẽ làm hài lòng những nhân viên công sở. Không những thế, bạn còn có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm lân cận.

Vị trí “vàng” tiện ích The K Park

Vị trí “vàng” tiện ích The K Park

Tiện ích The K Park – nâng tầm chất lượng cuộc sống

Với mong muốn mang lại cuộc sống “an cư lập nghiệp”, một cuộc sống đáng mơ ước cho khách hàng, dự án là “khu đô thị xanh an lành cho thế hệ tương lai”. Với ý nghĩa nhân văn, đầu tư cho thế hệ tương lai là nhiệm vụ hàng đầu, hệ thống giáo dục BIS/BVIS chuẩn Anh Quốc được chủ đầu tư chú trọng, đặc biệt là khu nhà trẻ, thư viện cộng đồng với trang thiết bị đầy đủ và hiện đại; sân chơi dành cho trẻ em; công viên,…mang đến một môi trường học tập tốt nhất để các em phát triển toàn diện cả về trí tuệ và thể chất.
Với những ngày hè oi nóng như thế này thì giải pháp bể bơi bốn mùa trong nhà là tuyệt vời nhất. Sau ngày làm việc mệt mỏi, đây sẽ là không gian thư giãn hoàn hảo nhất.

Tiện ích The K Park – xóa tan cái nóng ngày  hè
Tiện ích The K Park – xóa tan cái nóng ngày  hè

Những người ưa thích thể thao, vận động thì không thể nào bỏ qua khu phức hợp thể thao chuyên nghiệp, đa dạng: khu tennis, cầu lông, bóng đá, bóng rổ,….
Điểm nổi bật của dự án là khu trung tâm mua sắm không chỉ làm hài lòng chị em phụ nữ mà còn có cả cánh đàn ông bởi vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, sản phẩm nhập ngoại chất lượng cao. Bên cạnh đó là khu làm đẹp, spa, yoga,…dành riêng cho các chị em.

Đa dạng tiện ích The K Park
Đa dạng tiện ích The K Park

Mang phong cách chuẩn châu Âu là không gian của các khu ẩm thực, nhà hàng, khu ẩm thực BBQ, khu café ngoài trời,…
Không thể không kể đến không gian xanh mà các công viên, khu vườn hoa cảnh với những loài hoa  đặc trưng cả 4 mùa. Nhà đầu tư rất chú trọng đến môi trường sinh thái nhằm mang đến cho cư dân một không gian sống trong lành, dễ chịu, cân bằng.

Tiện ích The K Park với thiết kế căn hộ “xanh”

Xuất phát từ ý tưởng xây dựng cuộc sống “xanh”, mặt bằng The K Park được thiết kế với nhiều mặt thoáng, lấy ánh sáng thiên nhiên làm điểm nhấn, phong cách thiết kế hiện đại mang đến một không gian thoáng đãng, đẳng cấp, một không gian sống xứng tầm với thương hiệu nội thất cao cấp.
Với những tiện ích sang trọng như vậy nhưng giá thanh toán The K Park lại rất hợp lý chỉ từ 18 – 21 triệu/m2  (đã bao gồm thuế VAT và nội thất) là bạn đã có thể sở hữu ngay một căn hộ cao cấp trong dự án này. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không lên kế hoạch chọn ngay cho mình một căn hộ thôi nào.
Tiện ích The K Park - không gian sống lý tưởng
Tiện ích The K Park - không gian sống lý tưởng


Được tận mắt nhìn thấy khu dự án khách hàng sẽ còn ngạc nhiên hơn nữa khi tận hưởng những tiện ích The K Park mang lại, một cuộc sống đáng mơ ước, sang trọng, đẳng cấp nhưng cũng không kém phần lịch sự.
" Nguồn http://www.the-kpark.com.vn "