Fantasy Home khởi động đem đến giải pháp tài chính ưu việt cho nhà đầu tư miền Bắc

Fantasy Home – Giải pháp tài chính đầu tư Bất động sản thấp tầng Vinhomes chính thức ra mắt các nhà đầu tư. Trong đó, tỷ phú Phạm Nhật Vượng nắm giữ 90% cổ phần là cổ đông lớn nhất của Công ty Cổ phần Quản lý và Đầu tư Bất động sản VMI (VMI JSC). Cam kết mang đến cho khách hàng cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội, tối đa hóa lợi nhuận.

Fantasy Home khởi động đem đến giải pháp tài chính ưu việt cho nhà đầu tư

Fantasy Home là giải pháp tài chính được ra đời nhằm giải quyết bài toán về nhu cầu đầu tư bất động sản của người dân với số vốn đầu tư hợp “túi tiền” và đem đến cơ hội đầu tư sinh lời tốt với mức lợi nhuận cao với vốn đầu tư chỉ từ 38 triệu đồng mang lại lợi nhuận kỳ vọng cực kỳ hấp dẫn cùng tính thanh khoản cao.



Cụ thể, giá trị bất động sản được công ty VMI chia thành 200 phần, nhà đầu tư có thể tham gia đầu tư từng phần thông qua hợp đồng hợp tác kinh doanh. VMI JSC sẽ chứng nhận quyền tài sản và phân chia lợi nhuận phát sinh cho các nhà đầu tư với tỷ lệ đầu tư tương ứng.

Tỷ lệ lợi nhuận được dự tính theo lộ trình mong muốn như sau: Năm thứ nhất (≥ 15%), Năm thứ hai (≥ 30%), Năm thứ ba (≥ 45%), Năm thứ tư (≥ 60%), Năm thứ năm (≥ 75%). Chẳng hạn, với số vốn từ 38 triệu khách hàng có thể đầu tư sản phẩm căn nhà phố Vinhomes trị giá 7.6 tỷ đồng. Dựa theo lộ trình, nhà đầu tư sẽ thu về lợi nhuận tối thiểu trong 2 năm đầu tiên là 30% cộng với số vốn nhà đầu tư bỏ ra. Đồng thời, tỷ lệ lợi nhuận kỳ vọng các năm tiếp theo… sẽ là 30%; 45%; 60%, 75%,…

Đặc biệt, không dừng ở tỷ lệ lợi nhuận hấp dẫn, Fantasy Home còn đem lại những lợi ích vượt trội cho các nhà đầu tư bao gồm:

  • Cơ hội đầu tư Bất động sản Vinhomes với số vốn ít và dễ dàng
  • Là kênh đầu tư có mức lợi nhuận cao
  • Tính thanh khoản rất tốt
  • Hưởng mức lợi nhuận lên đến 9.5%/năm cả khi thời điểm thị trường chịu nhiều biến động
  • Tài sản đầu tư được quản lý bởi VMI – Công ty do tỷ phú Phạm Nhật Vượng là cổ đông chính chiếm 90% cổ phần.

Quy trình đầu tư Fantasy Home

Để việc đầu tư được diễn ra thuận lợi, Fantasy Home đưa ra các quy trình mua bán, sở hữu tài sản hỗ trợ nhà đầu tư như sau:

Quy trình cho người mua sơ cấp:

  • Bước 1: VMI phân quỹ hàng tháng cho đại lý
  • Bước 2: Nhà đầu tư tìm kiếm suất đầu tư
  • Bước 3: Chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ trực tiếp cho nhà đầu tư các quy trình và thủ tục đăng ký và góp vốn
  • Bước 4: Ký thỏa thuận liên kết đầu tư
  • Bước 5: VMI chuẩn bị hồ sơ và giấy chứng nhận
  • Bước 6: Nhà đầu tư ký hoàn thiện và nhận hồ sơ tại sàn
  • Bước 7: Hệ thống cập nhật chủ sở hữu quyền tài sản trên hệ thống.

Quy trình cho người đăng bán thứ cấp:

  • Bước 1: Đăng nhập hệ thống trực tuyến
  • Bước 2: Điền form đăng bán (NĐT được ủy quyền hoặc cá nhân khách hàng có thể tự rao bán)
  • Bước 3: VMI nhận thông tin và thẩm định, xét duyệt
  • Bước 4: Hiển thị trên sàn online
  • Bước 5: Chuyên viên tư vấn sẽ triển khai truyền thông và tìm khách mua cho người đăng bán.

3 lý do khách hàng nên đầu tư vào mô hình BĐS Fantasy Home

Tính thanh khoản tốt

Trong lĩnh vực đầu tư bất động sản nhà đầu tư thường rất quan tâm đến tính thanh khoản của bất động sản mà mình mua, khi nhà đầu tư cần tiền gấp bất động sản có giá trị lớn không thể thanh khoản nhanh qua các kênh vàng, gửi tiết kiệm, trái phiếu, cổ phiếu có thể nhận rủi ro. Từ đó, Fantasy Home của Vinhomes ra đời mục đích chia nhỏ giá trị đầu tư một bất động sản có tổng giá trị cao, như vậy số lượng nhà đầu tư có đủ tiền mặt và sẵn sàng mua càng nhiều giúp tính thanh khoản của bất đọng sản đầu tư nhanh hơn. Đồng thời, VIM JSC có sàn giao dịch Vinhomes Online cùng hệ thống đại lý, sales lên đến hơn 20.000 người trên toàn quốc, hỗ trợ việc chào bán trở nên nhanh – gọn – không giới hạn địa lý.

Suất đầu tư tài chính kết hợp bất động sản được đảm bảo bằng tài sản có giá trị (bất động sản)

Với Fantasy Home nhà đầu tư được tích hợp đầu tư tài chính và bất động sản, suất đầu tư được đảm bảo bằng quyền sở hữu tài sản có giá trị.

  • Đầu tư tài chính: Với suất đầu tư Fantasy nhà đầu tư được cam kết lợi nhuận tối thiểu đảm bảo đầu tư an toàn, sinh lời ổn định lên đến 9.5%/năm trở lên (cam kết tối thiểu thay đổi tùy từng dự án và giai đoạn cụ thể, có thể cao hơn hoặc thấp hơn).
  • Đầu tư bất động sản: Ngoài giá trị cam kết dòng tiền tối thiểu bằng lãi ngân hàng nhà đầu tư được hưởng mức lợi nhuận kỳ vọng trên giá trị đầu tư tương đương 15%, 30%, 45% tăng dần theo các năm.

Khả năng thu lợi nhuận tốt từ tiềm năng tăng giá bất động sản thấp tầng

Sản phẩm nhà phố/biệt thự của Vinhomes từ trước đến nay luôn là sản phẩm được giới đầu tư sành sỏi săn đón trong giai đoạn mở bán đợt 1, sau khi hoàn thiện các bất động sản này được nhiều khách hàng mua để ở, để làm tài sản truyền đời vì có vị trí đẹp, xung quanh nhiều tiện ích sống, số lượng khan hiếm.

https://fantasyhome-vmi.com/