Chung cư VinCity Gia Lâm nhà ở thương mại giá dưới 1 tỷ đồng

Phía Đông Nam thủ đô Hà Nội đang là nơi phát triển nóng nhất của thị trường bất động sản khi dự kiến sẽ có hàng loạt các dự án mọc lên tại khu vực này trong thời gian tới và đầu năm 2017 tới đây dự án VinCity Hưng Yên sẽ được mọc lên tại khu vực này được gọi là tam giác vàng về bất động sản trong tương lai.
Tổng quan dự án VinCity Gia Lâm
Tổng quan dự án VinCity Gia Lâm
Khu vực của Chung cư VinCity Gia Lâm này đang được coi là mỏ vàng về BĐS Thủ Đô khi đang có rất nhiều dự án dự định sẽ xây tại đây. Chỉ cách đây khoảng 5 năm, đây vẫn còn là một khu vực heo hút, hẻo lánh. Tuy nhiên sau khi thủ đô Hà Nội tập trung mở rộng về phía Nam thì nơi đây có bước phát triển “Thần Kỳ” trở thành một trong những vị trí trung tâm của khu vực. Các khu căn hộ, văn phòng, trung tâm kinh tế, tài chính đều thuộc hàng cao cấp.
Nhận thấy được tiềm năng phát triển của khu vực này. Các "đại gia" bất động sản đã bung hàng loạt các dự án mà đã ấp ủ bao lâu. Trong năm 2016 ta có thể kể đến một số dự án nổi bật tại khu vực này như Liền Kề Him Lam, Chung cư One18,.. Dự kiến trong năm 2017 ngoài các dự án cũ hồi sinh và đang được tiếp tục duy trì xây dựng thì đã có thêm rất nhiều tên tuổi lớn xuất hiện. Điển hình có thể kể đến như dự án giá rẻ giống dự án này là VinCity Hưng Yên hay dự án Ecolake View,...
Khu vực Gia Lâm là khu vực có rất nhiều dự án mọc lên cả. Chỉ mới đây thôi gần khu vực đó có một dự án nỏi tiếng khắp cả thủ đô đó là Him Lam Vạn Phúc dự án nhà ở kết hợp kinh doanh.
Không kém phần sôi động so với khu vực nội khu Hà Nội như Gia Lâm, Long Biên. Đây có thể coi là trung tâm hành chính, thương mại, một thành phố thu nhỏ trong lòng Hà Nội. Lợi thế về vị trí và đường xá giúp cho Gia Lâm chiếm vị trí quan trọng trong công cuộc phát triển và mở rộng Thủ Đô. Trong năm 2016 thị trường nơi đây thêm sôi động với The Golden Palm, Goldseason, VinCity Hưng Yên,…
vị trí vincity gia lâm
vị trí vincity gia lâm
Trong thời điểm gần kết thúc năm 2016. Theo thông tin mà chúng tôi mới nhận được thì Thủ Đô sẽ đón nhận thêm nguồn cung lớn căn hộ cao cấp từ một số dự án mới như Sun Grancity, Shunshine Park nhưng đây đều là những dự án cao cấp cáo giá thành cao hơn rất nhiều sao với VinCity Gia Lâm. Không muốn kém cạnh các dự án tại thủ đô. Gia Lâm cũng là thị trường bất động sản sôi động không kém. Sau thời kỳ bất động sản đóng băng thì rất nhiều dự án nhiều năm tại đây được tái tạo hoạt động trở lại mong muốn sẽ có nhiều đóng góp cho thị trường BĐS thủ đô.
Các dự án đang mở bán tại Gia Lâm được nhiều khách hàng quan tâm có thể kể đến như Ecolife Capitol, Ecohome Phúc Lợi, Golden Palm, Goldseason, MHD Trung Văn,…

Theo dự báo của các chuyên gia, VinCity Gia Lâm với nguồn cung căn hộ lớn sẽ tạo ra một cơn sốt trên thị trường BĐS Hà Nội trong thời điểm dự án chính thức được truyền thông mạnh mẽ. Những dự án không có sự khác biệt sẽ không thể tồn tại trên thị trường này. Người mua nhà sẽ là những người được hưởng lợi nhất từ dự án nhà ở thương mại giá rẻ.