VinCity Gia Lâm dự án đang được săn đón nhất hiện nay

Là 1 siêu phẩm bất động sản đang thu hút được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng cũng như những nhà đầu tư bởi quy mô của dự án và hệ thống tiện ích có một không hai trong khu vực, Chung cư VinCity Gia Lâm sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng cho khách hàng hưởng trọn giá trị thăng hoa của cuộc sống hiện đại.



Sau đợt khủng hoảng kinh tế vào năm 2009 - 2012 thì đến nay nền kinh tế việt nam đã có sự hồi phục thần kỳ và đi vào ổn định, kéo theo điều đó là thu nhập bình quân đầu người không ngừng gia tăng điều đó dẫn tới nhu cầu sở hữu một căn hộ cao cấp với đầy đủ các tiện ích ngày càng trở thành ưu tiên hàng đầu.
Dự án chung cư cao cấp VinCity Gia Lâm được đánh giá là dự án nắm bắt được xu hương tương lai và hiện tại. Tọa lạc tại lô đất vàng mới được giải phóng mặt bằng tại huyện Gia Lâm và được xây dựng bởi chủ đầu tư Tập đoàn VinGroup, dự án VinCity Gia Lâm dự kiến sẽ tạo nên cơn sốt mạnh trên thị trường bất động sản Hà Nội từ năm 2018.
Đặc biệt hơn nữa trong đợt mở bán đầu tiên vào cuối năm này giá bán các căn hộ tại chung cư VinCity Gia Lâm từ rất tốt chỉ từ 12-15 tr/m2.

VỊ TRÍ TRUNG TÂM KẾT NỐI THUẬN TIỆN

Dự án nhà ở thương mại giá rẻ VinCity Gia Lâm tọa lạc tại của ngõ phía Đông Nam của thủ đô Hà Nội, giáp với làng lụa Vạn Phúc, đây là vị trí vàng dễ dàng kết nối với tuyến đường vành đai 3 và QL4 thông qua đường Tố Hữu để có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm hay đi ngoại thành đều dễ dàng. Ở tại đây cư dân sẽ dễ dàng đi làm, đi học mà không sợ bị tắc đường bởi kết nối giao thông rất thuận tiện.

Sở hữu lô đất vàng thuộc quy hoạch phát triển đồng bộ của quận Hoàng Mai, từ dự án có thể dễ dàng kết nối với các tiện ích vượt trội như: Bệnh viện Bạch Mai, bến xe Giáp Bát, Bến xe Nước Ngầm, các trường đại học lớn như: Đại học Kinh Tế Quốc Dân, Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại Học Xây Dựng,….

Tại sao VinCity Gia Lâm lại là dự án thương mại giá rẻ?

Tọa lạc tại lô đất vàng ở khu vực ngoại thành thủ đô, đây được coi là mảnh đất màu mỡ và được đánh giá là sẽ có rất nhiều đóng góp tới sự phát triển nền văn hóa, giáo dục, vật chất xã hội của Thủ đô, cư dân tại chung cư VinCity Gia Lâm có hưởng trọn những tiện ích sẵn có nơi đây như như: trường THPT Gia Lâm, nhà trẻ hoa hồng, chợ huyện Gia Lâm, khu vui chơi giải trí, khuôn viên cây xanh, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập Gym,…
Còn tuyệt vời hơn nữa là khu dự án VinCity Gia Lâm kiến tạo ra một không gian khép kín, an toàn với hàng loạt tiện ích nội khu như vườn cây, khu thể thao phức hợp, đường dạo bộ, khu vui chơi trẻ em, câu lạc bộ sức khỏe, câu lạc bộ năng khiếu, hiệu thuốc, siêu thị tiện ích, phòng khám, vườn treo, cafe trên cao….đáp ứng nhu cầu đa dạng cho cư dân sinh sống tại đây mà họ không cần phải đi đâu xa. Các gia chủ sẽ được thưởng thức một cuộc sống tuyệt vời và hành phúc nhất khi sống tại VinCity Hưng Yên
Tông màu xanh là yếu tố chủ đạo tạo nên nét độc đáo của chung cư VinCity Gia Lâm cùng với phong cách thiết kế mới lạ bên hồ ăn nước Gia Lâm, giúp cho không gian sống của cư dân sinh sống tại nơi đây luôn ngập tràn sinh khí, tràn ngập năng lượng và tạo nên cảm giác thư thái, tái tao nguồn năng lượng tiêu hao sau những giờ làm việc mệt mỏi và tràn trề năng lượng sau một ngày làm việc căng thẳng.
Không gian sống trong lành
Không gian sống trong lành
Không gian sống lý tưởng là yếu tố thu hút khách hàng khi lựa chọn một khu đô thị để sinh sống an cư. Thấu hiểu tâm lý đó của khách hàng, chủ đầu tư VinGroup đã kiến tạo nên 1 công trình mà ở đó mật độ xây dựng chỉ chiếm 38% của tổng diện tích dự án lên tới hơn 6,2ha. Dự án VinCity Gia Lâm là tổ hợp của một tòa chung cư cao 26 tầng bao gồm 3 tầng hầm để xe, 2 tầng trung tâm thương mại. Nhắm đến mang đến một nơi đáng sống bậc nhất tại khu vực phía Nam thành phố Hà Nội.
Sống tại VinCity Gia Lâm khách hàng sẽ tận hưởng được đầy đủ các tiện ích cao cấp như: phòng GYM, bể bơi, hệ thống không gian xanh, hệ thống trường mầm non, và đặc biệt dự án có thiết kế mở tiếp giáp với Hồ Linh Đàm tạo điểm nhấn mang tới không gian tươi mới đến với các căn hộ tại nơi đây.

THIẾT KẾ ẤN TƯỢNG TỪ TRONG RA NGOÀI

Mang dáng dấp lối kiến trúc độc đáo, hiện đại theo phong cách Châu Âu. Tất cả các căn hộ tại dự án VinCity Gia Lâm đều mang phong cách sang trọng bởi sự sáng tạo của những kiến trúc sư ngoại quốc. Đặc biệt, với hệ thống ban công thoáng rộng cùng thiết kế không gian mở với tầm view đẹp sẽ là nơi thư giãn tối đa cho quý khách
hàng. Tại đây, quý khách có thể hưởng trọn không gian thoáng đãng với làn gió mát lành từ hồ điều hòa Gia Lâm. Ngoài ra, để kiến tạo nên một khu đô thị sinh thái đạt chuẩn 5 sao, chủ đầu
tư sẽ đem tới nơi đây các khu tiểu cảnh, phố đi bộ và vườn cây xanh ngát, góp phần tạo nên không gian độc đáo và ấn tượng.