Một số tin tức về dự án Vincity Gia Lâm

Tại sao chung cư Vincity Gia Lâm gây “xôn xao” thị trường bất động sản?

Tổng quan dự án VinCity Gia Lâm
Tổng quan dự án VinCity Gia Lâm

Một số thông tin cần biết về VinCity Gia Lâm

Chung cư VinCity Gia Lâm gia nhập thị trường bất động sản Hà Nội vào những tháng cuối năm có những khởi sắc và bước chuyển mạnh mẽ. Thủ đô Hà Nội đang từng bước phát triển, những tòa nhà cao tầng mọc lên phủ khắp các quận bên trong nội thành cũng như ngoại thành. Chung cư VinCity Gia Lâm ra mắt với quý khách hàng tại phía Đông thành phố, nằm ở huyện Gia Lâm, Long Biên đem đến sự lựa chọn hoàn hảo giữa vô vàn những sản phẩm bất động sản hiện tại. Được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup, chung cư VinCity Gia Lâm hứa hẹn sẽ thu hút được đông đảo khách hàng, đem đến những điều tinh tế và khác biệt trong thiết kế dự án cũng như những tiện ích vượt trội mà dự án đem lại. Tọa lạc tại vị trí phía Đông Hà Nội, vị trí vô cùng đắc địa thuộc địa phận quận Long Biên), chỉ di chuyển 10phút tới Hồ Gươm, cũng dễ dàng di chuyển tới các quận nội thành thông qua cầu Chương Dương hay cầu Vĩnh Tuy, kết nối linh hoạt tới các cụm công trình trọng điểm, cơ quan hành chính, chính trị văn hóa của cả nước bằng hệ thống đường phố được quy hoạch một cách đồng bộ.

Vài nét về dự án VinCity Gia Lâm

Đúng như tên gọi của mình, chung cư VinCity Gia Lâm được xây dựng trong một quần thể khu thành phố phát triển hiện đại, nhưng không vì thế làm giảm đi không gian xanh, không gian thoáng đoãng, thơ mộng với những vườn hoa và công viên thảm cỏ xanh mướt. Là khu đô thị hiện đại bậc nhất, chung cư Vincity Gia Lâm Long Biên có hệ thống an ninh 3 lớp, được chia theo khu vực từ cổng cho đến căn hộ của khách hàng, đảm bảo sự an toàn cho cư dân tương lai. Hệ thống giám sát camera 24/24, hệ thống thang máy tốc độ cao, hệ thống siêu thị mua sắm, trung tâm thương mại, khu tập gym chăm sóc sắc đẹp,.. tất cả tạo nên một hệ thồng hoàn hảo, mang lại cuộc sống an toàn và tiện nghi nhất cho cư dân.
Tiệc ích dự án Vincity Gia Lâm

Ngay cạnh những yếu tố “sang trọng số 1” của chung cư Vincity Gia Lâm dành cho những khách hàng khu vực ngoại thành, nhà đầu tư Vingroup còn luôn luôn cập nhật chủ trương chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mong muốn sở hữu những căn hộ chung cư sang trọng, xứng tầm chủ nhân giữa lòng thành phố. Cùng với đó là tiến độ giao đúng kì hạn đang được quả quyết, VinCity Gia Lâm kiên cố sẽ là sản phẩm đầu cơ năng lực, đảm bảo giá trị đầu tư BĐS lâu dài và an toàn cùng tiền lời kinh doanh tại mức cao. Dự án căn hộ cao cấp chung cư VinCity Gia Lâm hướng tới xây dựng cộng đồng ưu tú, tinh hoa và riêng biệt. Mọi cư dân sẽ đều được hưởng những tiện ích cao cấp từ trong cho đến ngoài dự án chung cư này, do các đơn vị quản lý có tên tuổi bởi sự chuyên nghiệp trong phục vụ.