Khu Đô Thị Mới Vincity Gia Lâm - Viên ngọc phía đông cửa ngõ của thủ đô Hà Nội

Ông lớn giới BDS Hà Nội ra mắt siêu phẩm chung cư tầm trung Vincity Gia Lâm gây sốt cho giới đầu tư BDS Hà Nội

Dự án Vincity Gia Lâm là dự án kế tiếp sau sự thành công của dự án chung cư cao cấp Vinhomes .Được đầu tư bởi tập đoàn VinGroup, một thương hiệu BĐS uy tín số một Trong lĩnh vự BDS  Việt Nam hiện nay, Vincity Gia Lâm được chủ đầu tư cam kết đầu tư đồng bộ về hạ tầng và tiện ích để đem lại một cuộc sống lý tưởng nhất cho cư dân.

1: Tổng quan về dự án Vincity Gia Lâm 

Dự án có quy mô lên đến 300ha . Theo đại diện của chủ đầu tư tập đoàn Vingroup cho hay : Dự án Vincity Gia Lâm là dự án chung cư nằm ở phân khúc tầm trung và nhắm tới các khách hàng có thu nhập thấp hoặc vừa mới giá các căn hộ không quá cao . Tuy là một dự án chung cư nằm ở phân khúc tầm trung nhưng Vincity vẫn được chủ đầu tư trang bị đầy đủ các hệ thống an ninh đạt tiêu chuẩn cao và các tiện ích đồng bộ đạt tiêu chuẩn quốc tế không hề kém cạnh với các dự án chung cư cao cấp khác . 

vincity

Ngoài ra, Vincity Gia Lâm là sản phẩm kế tiếp của dự án Vinhomes lên sẽ được áp dụng  chuỗi  hệ thống quả lý và vận hành của dự án đi trước là  Vinhomes, hứa hẹn sẽ mang lại cho cư dân nơi đây một cuộc sống tốt đẹp nhất .


2: Giá bán dự kiến của dự án Vincity Gia Lâm

Hiện tại dự án Vincity Gia Lâm vẫn đang trong thời gian được chủ đầu tư triển khai và chưa được động thổ khởi công xây dựng . Nhưng theo như thông tin của giới BDS Hà Nội cho biết thì dự tính tháng 3/2017 dự án sẽ được công bố và cho ra mắt thị trường đồng thời khởi công xây dựng . Mặc dù chưa chính thức nhưng giá bán cũng đã được hé mở với mức giá chỉ từ 700tr/căn hộ . 

Nhiều khách hàng đang có nhu cầu mua để sử dụng và những khách hàng mua đầu tư đang đặt câu hỏi rằng : Tại sao dự án Vincity Gia Lâm lại có giá bán thấp như vậy thì liệu chất lượng của dự án Vincity có được đảm bảo và có được trang bị đầy đủ các tiện ích đồng như chủ đầu tư đã nói hay không ?

Tiện ích kiến trúc hiện đại

Đại diện chủ đầu từ cho biết : Mặc dù giá bán của Vincity chỉ rơi vào mức giá khoảng 500-700tr/căn hộ nhưng chất lượng về các căn hộ vẫn được đảm bảo là chất lượng không thua kém gì các căn hộ cao cấp và vẫn sẽ được trang bị đầy đủ hệ thống tiện ích đồng bộ như hệ thống an ninh , hầm để xe thông minh , hệ thống an ninh , trường học , trung tâm thương mại , siêu thị và khu vui chơi Vì dự án có vị trí nằm ở phía đông ngoại ô của Thủ Đô Hà Nội lên giá đất ở đây rẻ hơn rất nhiều so với giá đất trong nội ô chính vì vậy dự án có giá rất rẻ . Như vậy mọi người có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của dự án Vincity Gia Lâm.