Những lý do lên đầu tư vào dự án Vincity Gia Lâm

Vincity Gia Lâm dự án đáng để đầu tư BDS 2017 

1: Giới thiệu về dự án Vincity Gia Lâm

Vincity Gia Lâm là dự án nằm trong chuỗi dự án nhà ở mang thương hiệu VINCITY do VinGroup đầu tư . Vincity Gia Lâm là dự án  dành cho những đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình - thấp đang làm việc và sinh sống tại Hà Nội. Vincity Gia Lâm có vị trí nằm ở Trung Tâm Văn Hóa Huyện Gia Lâm . Đây là mảnh đất nằm ở phía đông vùng ngoại ô thủ đô Hà Nội . Gia Lâm là huyện đã có rất nhiều đóng góp cho sự phát triển của thủ đô và đang là một trong những quận huyện có tiềm năng phát triển lớn nhất của Tp. Hà Nội . 

Dự án chung cư VinCity Gia Lâm Hà Nội

Vincity Gia Lâm là dự án có tổng mức đầu tư lên đến hơn 1000 tỷ đồng và có quy hoạch 300ha hứa hẹn sẽ đem lại những ngôi nhà mơ ước cho những người dân sinh sống tại nơi đây và tạo lên sự phát triển cho huyện Gia Lâm nói riêng và toàn thành phố Hà Nội nói chung. 


2: Vincity nơi sinh sống lý tưởng dành cho những người có thu nhập thấp 

Vincity Gia Lâm dự án được thừa hưởng toàn bộ những tiện ích và sự tối ưu hóa hệ thống thiết kế ánh tạo ra một môi trường hoàn toàn thoải mái cho chủ nhân căn hộ . Dự án Vincity Gia Lâm còn được trang bị các tiện ích đồng bộ như hệ thống y tế , hệ thống trường học liên cấp , trung tâm thương mại với các thương hiệu nổi tiếng , hệ thống siêu thị cung cấp các thực phẩm sạch đảm bảo an toàn thực phẩm cho cho dân cư sinh sống tại đây . 



Vincity Gia Lâm có vị trí vàng nằm ngay cạnh đường QL1A , có thể dễ dàng kết nối đi các tỉnh lân cận một cách dễ dàng và di chuyển vào nội ô thành phố Hà nội nhanh chóng mà không ngại vấn đề tắc đường . Chính vì mang lại nhiều lợi ích từ cơ sở hạ tầng văn hóa lẫn cả cơ sở hạ tầng giao như vậy dự án đã trở thành điểm nhấn nổi bật của mảnh đất phía đông ngoại ô thủ đô Hà Nội 

3: Những sản phẩm đi kèm với dự án Vincity Gia Lâm

Vincity Gia Lâm là tổ hợp dự án bao gồm chung cư nhà ở dành cho những người có thu nhập thấp , hệ thống mua sắm trung tâm thương mại cao cấp , hệ thống giáo dục và khu vui chơi đạt tiêu chuẩn quốc tế . Ngoài ra dự án còn có sản phẩm đi kèm như tòa nhà văn phòng cao cấp cho thuê , khu nhà mặt phố shophouse , biệt thự liền kề mang thương hiệu Vincity . Tất cả đều được quy hoạch tại dự án Vincity Gia Lâm .