Khu Đô Thị Vincity Gia Lâm tích hợp đầy đủ những tiện ích đồng bộ cao cấp


Chủ đầu tư quyết định trang bị những dịch vụ cao cấp và các gói tiện ích đồng bộ vào dự án Vincity Gia Lâm 

I: Dịch vụ Vincity cao cấp , cuộc sống tiện nghi



Những cư dân sinh sống tại Vincity Gia Lâm sẽ được hưởng trọn toàn bộ những hệ thống dịch cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao như : Phòng tập GYM với đội ngũ huấn luận viên có nhiều năm kinh nghiệm . Các con em của các cư dân tại đây cũng sẽ được học tập tại trường học liên cấp quốc tế Vinshools với nền tảng giáo dục hiện đại . Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu làm đẹp và chăm sóc bản thân dành cho các nữ chủ nhân của Vincity Gia Lâm , chủ đầu tư đã trang bị thêm cho dự án dịch vụ Spa cao cấp với các chuyên viên chăm sóc sức khỏe có tay nghề cao .














Bên cạnh các dịch vụ cao cấp , Vingroup cũng trang bị cho dự án Vincity Gia Lâm gói tiện ích đồng bộ đi kèm với dự án mang nhãn hiệu cao cấp của Vingroup . Bao gồm hệ thống camera giám sát an ninh nghiêm ngặt 24/24 , bãi đỗ xe thông minh , công viên vui chơi giải trí , trung tâm thương mại mua sắm với các thương hiệu nổi tiếng .


Xem thêm vị trí vincity gia lâm ở đâu ?

II : Hệ thống anh ninh , cuộc sống an toàn tại Vincity Gia Lâm


Vấn đề anh ninh , an toàn luôn là vấn đề luôn được các khách hàng đặt lên hàng đầu khi lựa chọn mua các căn hộ . Với Vincity Gia Lâm , chủ đầu tư cũng hết sức chú trọng đến vấn đề an ninh của khu tổ hợp này . Chính vì vậy Vingroup cũng đã trang bị đội ngũ nhân viên bảo vệ túc trực 24/24 tại các chòi giám sát cùng với hệ thống camera giám sát an ninh 24/24 với mong muốn luôn mang lại cho các cư dân một cuộc sống an toàn và thoải mái nhất .










Với Chung cư Vincity Gia Lâm , cuộc sống của những cư dân luôn được chủ đầu đặt lên hằng đầu