Vincity Gia Lâm - Dấu ấn mới trong lòng hà nội tại phía đông Thủ Đô

Dự án Vincity Gia Lâm , Dự án mang làn gió mới cho thị trường BDS Hà Nội 2017 

1: Làn gió mới của thị trường bất động sản Hà Nội - Vincity Gia Lâm

Vincity Gia Lâm dự án mang lại nguồn sống thỏa mãn , cuộc sống thịnh vượng tại phía đông ngoại đô Tp. Hà Nội . Đây là một dự án mà rất được rất nhiều người mong chờ và đón nhận sự ra mắt của sản phẩm này . Vincity Gia Lâm là một trong những dự án nằm trong chuỗi sản phẩm chung cư tầm trung dành cho người có thu nhập từ thấp đến trung bình mang thương hiệu Vincity do Tập Đoàn VinGroup đầu tư phát triển xây dựng . 



Dự án có tổng quy hoạch lên đến 300ha , được xây dựng theo quy mô tổ hợp bao gồm những tòa chung cư có độ cao từ 22 - 25 tầng , khu nhà liền kề mặt phố shophouse có thể vừa sinh hoạt và kinh doanh , khu tổ hợp thương mại trung tâm mua Vincom  plaza tập hợp các nhãn hiệu nổi tiếng châu âu . 

2: Cuộc sống mới tràn đầy không gian xanh và gần gũi với thiên nhiên 

Chủ đầu tư Vingroup cũng đã đổi mới phong cách thiết kế và cải tạo lại hệ thống ánh sáng góp phần tối ưu tuyệt đối mức có thể để giúp các căn hộ có đủ nguồn ánh sáng tự nhiên một cách phù hợp nhất . Với hy vọng sẽ cải thiện lại không gian sống và giúp các cư dân tại đây có thể gần gũi với thiên nhiên và có một sức khỏe tốt hơn . 



Ngoài ra dự án Vincity Gia Lâm cũng được trang bị hồ điều hòa 2ha , công viên xanh đạt tiêu chuẩn quốc và vườn dạo đi dành có các cư dân có thể đi lại và tập thể dục tại khuôn viên xanh của dự án vào mỗi sáng sớm hoặc khi chiều tà . Đi kèm với những điều đó còn có các khu vui chơi thể thao như sân tenis , sân bóng chuyền , và các tổ hợp thể thao , phòng tập gym , phòng spa , yoga , nhằm đem lại cho cư dân những dây phút thư giãn sau mỗi ngày làm việc căng thẳng .