Mua Vincity Gia Lâm Tại sao Không ?


Dự án Vincity Gia Lâm được lên kế hoạch triển khai bởi Vingroup, tập đoàn kinh tế hàng đầu tại Việt Nam. Ngay từ khi còn là một dự án trên giấy mực, chung cư Vincity Đan Phượngđã được khách mua nhà Thủ đô chờ đợi và quyết định chọn mua vì những lý do sau.

  • Diện tích xây dựng: khoảng 300ha
  • Chiều cao: 22-25 tầng
  • Diện tích trung bình: 35m2 – 90m2
  • Giá dự kiến: 13-19tr/m2
  • Tổng giá trị căn hộ: Từ 700 triệu/ căn

Chủ đầu tư Vincity Gia Lâm uy tín


Không thể phủ nhận sức hút đến từ uy tín chủ đầu tư Vingroup. Ngay từ thời điểm “ông lớn” này ra mắt thương hiệu nhà ở đại chúng Vincity và công bố những địa điểm dự kiến xây dựng dự án như Vincity Gia Lâm thì ngay lấp tức, người mua nhà tại khu vực các thành phố lớn gần như đã chuyển hướng sang chờ đợi dòng sản phẩm này.

Thành công tại thị trường bất động sản nhà ở cao cấp với thương hiệu Vinhomes được định giá lên tới 511 triệu đô cùng hàng loạt các khu đô thị đã trở thành kiểu mẫu như Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Vinhomes Gardenia, Vinhomes Thăng Long… Vingroup càng chứng tỏ sức hút của thương hiệu nhà ở đại chúng Vincity khi đại diện tập đoàn này khẳng định, Vincity sẽ là những sản phẩm chất lượng, mang đến mái ấm lý tưởng cho đông đảo người dân trên khắp cả nước.

Không gian sống của Vincity Gia Lâm trong lành

Vincity Gia Lâm
Vincity Gia Lâm

Với mật độ xây dựng thấp, lại nằm ở khu vực ngoại thành, Vincity Đan Phượng có lợi thế đặc biệt về không gian sống trong lành, thuần khiết. Thêm vào đó, huyện Đan Phượng còn sở hữu hệ thống sông Hồng, sông Đáy chảy qua nên địa hình tương đối bằng phẳng, khí hậu trong lành, thuận tiện giao thương cả đượng bộ và đường thủy.

Vị trí Vincity Gia Lâm thuận tiện, kết nối trung tâm dễ dàng


Nằm ở phía Tây Bắc trung tâm thành phố Hà Nội, dự án Vincity Gia Lâm đặc biệt có vị trí dễ dàng kết nối với khu vực trung tâm thành phố nhờ 2 cây cầu Long Biên và Chương Dương , nằm ở giữa trục đường nên cư dân dễ dàng di chuyển đến các quận huyện xung quanh cũng như kết nối với trung tâm thành phố để đi học, đi làm hay đi chơi.

Vị trí Vincity Gia Lâm

Vị trí Vincity Gia Lâm


Mặc dù nằm ở một huyện có diện tích nhỏ nhất Hà Nội nhưng Khu Đô Thị Vincity Gia Lâm lại được lợi thế gần khu vực trung tâm và hơn hết là tiện ích, hạ tầng khu vực phát triển. Hệ thống giáo dục ở đây đều đạt tiêu chuẩn quốc gia, trên địa bàn huyện cũng đã hình thành nhiều khu đô thị hiện đại như Đặng Xá, khu nhà ở , khu đô thị sinh thái cao cấp …

Chỉ với một số ưu điểm nổi bật kể trên đã có thể giải đáp lý do vì sao khách mua nhà đang chần chừ chờ đợi dự án này ra mắt chính thức. Vincity Gia Lâm quả là một khu đô thị đẳng cấp đáng để chờ đợi trong năm 2017.

Quy mô dự án Vincity Gia Lâm

Theo kế hoạch dự kiến, dự án Vincity Gia Lâm có quy mô 300 ha, chung cư cao tầng có số tầng cao từ 22 đến 25 tầng, diện tích căn hộ Vincity từ 35 đến 90 m2, mật độ xây dựng khoảng 20 -25%.


Với dự án Vincity Gia Lâm, Vingroup sẽ cung cấp đến khách hàng những tiêu chuẩn sống mới vượt trội, kết hợp hoàn hảo giữa bất động sản nhà ở với tiện ích đỉnh cao, mang đến cơ hội cho đông đảo người tiêu dùng có thu nhập thấp, trung bình ( từ 15 triệu đồng/tháng) có cơ hội sở hữu căn hộ Vincity với mức giá phù hợp, chất lượng và đồng bộ cùng tiện ích đẳng cấp như các khu đô thị lớn trên thế giới.

Website: http://www.vincitygialam.com.vn