Tập đoàn VinGroup ra mắt dự án chung cư phân khúc tầm trung ở trung tâm huyện Gia Lâm - Vincity Gia Lâm

Vincity Gia Lâm sức hút từ địa thế trung tâm huyện Gia Lâm 

Cơn sốt bất động sản của Hà Nội lại một lần nữa dậy sóng sau những ngày đóng băng khi Vingroup cho ra mắt thị trường dự án Vincity Gia Lâm với địa thế vàng ngay giữa trung tâm huyện Gia Lâm 


Ví thế tạo lên điểm nhấn của Khu Đô Thị Vincity Gia Lâm

Vị Trí Vincity Gia Lâm là dự án có vị trí nằm tại trung tâm huyện Gia Lâm . Theo các giới chuyên gia nhận định đây là vị trí vàng của huyện Gia Lâm .Huyện có 20 xã và 2 thị trấn. Dự kiến quy mô dân số đến năm 2030 khoảng 420.000 người. Vì đây là nơi có các tuyến đường lớn chạy qua như QL1A, QL5 ,  vì vậy Gia Lâm  là một trong những quận huyện có tiềm năng phát triển cao và đóng góp nhiều sự phát triển về kinh xã hội cho Thủ Đô Hà Nội những năm gần đây . Theo chính sách quy hoạch của Lãnh Đạo TP.Hà Nội , Huyện Gia Lâm đang có định hướng phát triển không gian , khu đô thị xanh , tạo phần cải thiện lại môi trường và giúp người dân nơi đây sống gần gũi với thiên nhiên hơn . Đồng thời giúp cho Gia Lâm phát triển thành khu vực mang tên Cửa ngõ phía Đông Thủ Đô . 

vị trí huyện gia trên bản đồ
vị trí huyện gia trên bản đồ 
Chính những ưu điểm thuận lợi như vậy của Huyện Gia Lâm , đã giúp cho dự án Vincity làm tăng thêm những ưu điểm nổi ở mảnh đất phía đông thủ đô HN . 

Những ưu điểm nổi bật của Vincity Gia Lâm

Vincity Gia Lâm dự án kế nhiệm đi sau sự thành công của chuỗi dự án mang nhãn hiệu Vinhomes do Vingroup là nhà đầu tư . Chính vì vậy Vincity được kế thừa rất nhiều tiện ích và những ưu thế của các người đi trước . 




Mặc dù Vincity Gia Lâm là dự án Chung cư nằm ở phân khúc tầm trung và chỉ có giá bán từ 500tr đến 700tr/căn hộ nhưng Vincity Gia Lâm vẫn được chủ đầu tư trang bị cho các tiện ích đồng bộ đi kèm man nhãn hiệu Vingroup và tối ưu hóa toàn bộ nguồn ánh sáng tự nhiên , nhằm mang lại nguồn ánh sáng tự nhiên vào các căn hộ một cách hợp lý nhất giúp phần cải thiện lại một môi trường sống thoáng đãng cho những chủ nhân căn hộ sinh sống tại đây . Các nhà chuyên gia đánh giá Chung Cư Vincity Gia Lâm là sẽ một nơi lý tưởng nhất với mức giá tầm trung như vậy tại các huyện ngoại ô thành phố