VinCity Gia Lâm và biến động của thì trường BĐS 2017

Chung cư VinCity Gia Lâm là dự án của chủ đầu tư VinGroup lên kế hoạch triển khai xây dựng chung cư thương mại giá rẻ vào năm 2017. Đây là dự án đang được sự quan tâm rất gắt gao từ khách hàng nên các thông tin của dự án thường được phát trực tiếp trên đài truyền hình Việt Nam nhằm phân bố những thông tin chân thật, chính xác nhất của dự án tới khách hàng.

VinGroup CĐT VinCity Gia Lâm

VinCity Gia Lâm có gây ảnh hưởng tới thị trường BĐS Hà Nội 2017

Chung cư giá rẻ VinCity Gia Lâm dù mới có rất ít thông tin về dự án thôi nhưng đã tạo ra một hiệu ứng rất tích cực đối với thị trường bất động sản. Thị trường bất động sản cuối năm 2016, đầu năm 2017 hiện nay đang vô cùng ảm đảm, người dân cũng không còn quá sôn sao trong việc mua nhà do nền kinh tế cũng đang có dấu hiệu kém đi, giá thành tại các dự án thì khác là cao, thu nhập của nhiều những khách hàng chưa có nhà ở không đủ để đáp ứng nhu cầu căn hộ tốt giá thành lại vừa phải cho họ. Nắm bắt được nhu cầu tâm lí của khách hàng, ngay lập tức Vingroup đã lên kế hoạch giải phóng mặt bằng và bắt tay triển khai xây dựng. Chung cư VinCity Gia Lâm có giá thành phải chăng dành cho những khách hàng có thu nhập thấp mà lại có vị trí đắc địa cũng được đánh giá là đẹp tại khu vực cửa ngõ phía Nam của Thủ Đô khi nằm ở huyện Gia Lâm,  một trong những khu vực đang trên đà phát triển với rất nhiều các dự án chung cư cao cấp mọc lên đặc biệt là chung cư One18 Ngọc Lâm, Long Biên. Bên cạnh đó tiện ích của dự án cũng là một điều rất được khách hàng lưu ý khi đây là dự án chung cư đại chúng giá rẻ nhưng lại có tiện ích đồng bộ, cao cấp không hề thua kém các dự án cao cấp trong khu vực, đó là điều luôn đặc biệt ở các dự án của Vingroup chủ đầu tư số một Việt Nam với rất nhiều nghành nghề và lĩnh vực khác nhau, mỗi dự án của VinGroup luôn gây sự chú ý trực tiếp đối với khách hàng và đem lại tầm ảnh hưởng lớn đối với thị trường BĐS cả nước.

Tiện ích cuộc sống vượt trội tại dự án VinCity Gia Lâm

Chi phí phù hợp với mức thu nhập trung bình nhưng tiện ích cuộc sống vượt trội. Với những người có thu nhập tầm thấp và trung bình, để sở hữu một căn hộ ở thủ đô vừa có vị trí thuận lợi, vừa có hạ tầng đồng bộ và tiện ích hiện đại, sum tụ và đặc biệt là view hồ thực sự rất khó. Thế nhưng, dự án VinCity Gia Lâm xuất hiện đã mang lại hi vọng cho khách hàng .
Xét về vị trí VinCity Gia Lâm tọa lạc tại lô đất CT1 tại huyện Gia Lâm, Long Biên, Hà Nội. Đây là khu vực rất gần trung tâm, với mật độ dân cư vừa phải, đảm bảo không gian sinh hoạt yên tĩnh. Từ VinCity Gia Lâm có thể thuận lợi di chuyển tới trung tâm thủ đô và các tỉnh thành phố lớn nhỏ như: Thụy Khuê, Chương Dương, QL3.


Song song với đó, chung cư 700 triệu VinCity Gia Lâm nằm trong quần thể khu vực dân cư đông đúc, sinh sống tại khu vực đã nhiều đời nên an ninh khu vực vô cùng an toàn - một trong những chuỗi khu đô thị đầu tiên tại Hà Nội với không gian và cảnh quan tốt ngay cạnh trung tâm Hà Nội. Tận dụng những giá trị sẵn có tại khu vực, dự án đã tạo ra một quần thể phúc hợp rộng lớn, đầy đủ hạ tầng, được xây dựng đồng bộ và đưa các tiện ích . VinCity Gia Lâm hội tụ đầy đủ các tiện ích vượt trội như: Sân golf, bể bơi, phòng tập gym, trường mầm non,….
Ngoài ra, dự án được xây dựng trên diện tích hơn 30.000 m2. Trong đó, diện tích các khu tổ hợp như sau: Diện tích dành khu đỗ xe lên đến 2.000m2, đảm bảo mỗi hộ dân ngoài mỗi người một vị trí đỗ xe máy, mỗi gia đình còn được chủ đầu tư cam kết dành ít nhất 1 vị trí đỗ xe ôtô. VinCity Gia Lâm mong muốn sẽ trở thành trung cư, tổ hợp văn phòng giá rẻ tại khu vực Gia Lâm.
Trong thời gian tới, chủ đầu tư dự án là tập đoàn VinGroup dự kiến sẽ cho ra mắt thị trường đợt một khoảng 300 căn hộ chất lượng cao với giá thành trung bình, chỉ từ 12-14 triệu/m2 (chỉ từ 700tr/căn). Những căn hộ này được các chuyên gia dự báo sẽ tạo nên “cơn sốt” trên thị trường BĐS trong năm 2017, mang đến nơi an cư hoàn hảo cho mọi khách hàng.