VinCity Gia Lâm - 3 điều đặc biệt tạo nên sự hấp dẫn

Dự án chung cư giá rẻ VinCity Gia Lâm dự kiến là một dự án mới mang thương hiệu Vin đang được truyền thông hết sức mạnh mẽ do tập đoàn bất động sản VinGroup làm chủ đầu tư. Đây là dự án đang tạo nên cơn sốt trên thị trường BĐS Hà Nội trong thời gian gần đây mặc dù dự án chưa chính thức được khởi công, mà mới chỉ là những dự kiến ban đầu của VinGroup.

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA


Dự án giá rẻ của VinCity Gia Lâm là một trong những dự án hiếm hoi được tọa lạc tại ngay trung tâm Hà Nội. Đây là vị trí chiến lược của thủ đô, cũng là nơi tập trung các trung tâm hành chính văn hóa xã hội của cả nước. Bên ngoài vị trí chung cư VinCity Gia Lâm còn có rất nhiều công trình giải trí và dịch vụ để đưa cư dân tới một cuộc sống hoàn hảo, đầy đủ tiện ích và dịch vụ cao cấp.

VINCITY GIA LÂM – CHUNG CƯ CỦA CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN

VinGroup tạo dựng thành công và uy tín từ chính những sản phẩm mà họ đã tạo ra như Vinhomes Liễu Giai, Vinhomes Center, Vinhomes Mỹ Đình, Vinhomes Capital… tất cả những sản phẩm chung cư trung cao cấp trước đó mà Vin xây dựng đều mang lại sự hài lòng tuyệt đối tới cho cư dân sinh sống tại dự án và được khách hàng, các chuyên viên tư vấn, môi giới trong lĩnh vực bất động sản đánh giá vô cùng cao. Chính vì thế, tất cả những khách hàng có nhu cầu mua chung cư giá rẻ Vingroup nói chung và chung cư VinCity Gia Lâm đều hoàn toàn yên tâm, tin tưởng về chất lượng thiết kế, hạ tầng dịch vụ cũng như tiến độ công trình của dự án này mặc dù VinCity Gia Lâm là chung cư thương mại giá rẻ.

CƠ SỞ HẠ TẦNG TIỆN ÍCH TUYỆT VỜI

Dựa trên những dự án của VinGroup đã có mặt trên thị trường BĐS Hà Nội, nếu trở thành cư dân của dự án VinCity Gia Lâm, bạn và gia đình sẽ có cơ hội được tận hưởng những tiện ích tuyệt vời từ chủ đầu tư bởi đây là một chủ đầu tư nối tiếng với sự phóng khoáng, chịu chi và đặc biệt đây là dự án nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng sát cánh cùng VinGroup trong suốt thời gian hình thành và phát triển công ty trong suốt 20 năm có mặt trên thị trường giúp VinCity. Cư dân sẽ được tận hưởng những tiện ích tuyệt vời như trung tâm thương mại Vinmart, khu vui chơi, công viên cây xanh, trung tâm Spa làm đẹp,...
Sở hữu căn hộ tại dự án VinCity Gia Lâm là bạn đã sở hữu cho mình một môi trường sống hoàn hảo, lý tưởng, đầy đủ về nhu cầu dịch vụ và tiện ích sống.
Nằm tại khu vực Gia Lâm - Long Biên một trong những khu vực ngoại đô phát triển bậc nhất của thành phố Hà Nội, nơi đây đang được đánh giá là mảnh đất màu mỡ, giàu tiềm năng đối với các nhà đầu tư bất động sản. Điều đó đã được chứng minh khi khu vực này đang mọc lên rất nhiều các dự án trung cao cấp như One 18 Ngọc Lâm, chung cư Đặng Xá,.... đây đều là những dự án mới đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng đâu tư kinh doanh và đàu tư để ở. Do đang là khu vực phát triển và có nhiều dự án chung cư mọc lên tại khu vực nên ở khu vực có cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ, tiện lợi. Nơi đây có giao thông vô cùng thuận tiện khi rất dễ di chuyển tới trung tâm thủ đô và các tỉnh thành phố xung quanh nhờ gần cây cầu Chương Dương và đường vành đai 3.

Tiện ích đẳng cấp tại VinCity Gia Lâm
Hầu hết những sản phẩm căn hộ mang thương hiệu VinCity Gia Lâm như Vinhomes Liễu Gia, Vinhomes Tower,… đều được đánh giá là xứng đáng từng đồng tiền bát gạo của .
Mặc dù được coi là một sản phẩm sáng giá đáng để đầu tư và sở hữu nhưng giá bán căn hộ VinCity Gia Lâm dự kiến sẽ được bán với gái thành hết sức hợp lí, phải chăng phù hợp với bất cứ khách hàng nào khi giá căn hộ sẽ cực rẻ chỉ rơi vào khoảng 700tr/căn.