Vincity Gia Lâm món quà dành cho khách hàng thu nhập thấp

Dự án VinCity Gia Lâm món quà của VinGroup dành tặng cho khách hàng sau rất nhiều những dự án chung cư cao cấp. Đây là dự án chung cư thương mại giá rẻ chỉ với 700 triệu đang được khách hàng vô cùng quan tâm cho dù dự án chưa chính thức được ra mắt.



Chủ đầu tư uy tín

Nói đến VinCity Gia Lâm là khách hàng sẽ nghĩ ngay đến hai từ "hoàn hảo". VinGroup từ trước đến nay vẫn luôn nổi tiếng là một chủ đầu tư có tiếng với độ chịu chơi bậc nhất trong giới bất động sản, các sản phẩm của VinGroup luôn mang một thương hiệu, đẳng cấp riêng mà không phải ở nơi đâu cũng có được. Đó là điều đặc biệt mang lại sự phát triển mạnh mẽ, phồn vinh, thịnh vượng của tập đoàn như ngày hôm nay, độ chịu chi của VinGroup là không thể phủ nhận  khi hầu hết các dự án đều được trang bị nội thất sang trọng, thiết kế hiện đại. Sau gần 20 năm tồn tại trên thị trường bất động sản Việt Nam và đã cho ra mắt hàng loạt các dự án chung cư VinGroup như Vinhomes Central, Vinhomes Liễu Giai, Vinhomes Giải Phóng,... hầu hết các dự án trải rộng khắp đất nước của chủ đầu tư đều là những dự án cao cấp, có giá thành rất cao, chi phí dịch vụ cũng cao hơn hẳn tất cả các dự án chung cư khác. Nhưng vào quý II năm 2017 tới đây VinGroup sẽ chính thức triển khai xây dựng dự án chung cư thương mại giá rẻ VinCity Gia Lâm, dự án đã được thông tin trên thời sự từ khá lâu với mức giá chỉ vào khoảng 700 triệu đồng với hơn 400 căn hộ thì đây quả là một dự án tuyệt vời đối với những khách hàng có thu nhập thấp nhưng lại vẫn có một nơi an cư hoàn hảo.
Mặc dù VinCity Gia Lâm là dự án chung cư giá rẻ nhưng khi được VinGroup xây dựng, với kinh nghiệm của mình thì nó vẫn tạo được những nét đặc biệt riêng, hoàn toàn khác với các dự án chung cư thương mại khác. Sống tại VinCity Gia Lâm đem lại cảm giác tuyệt vời cho khách hàng không hề kém bất cứ một chung cư cao cấp nào tại thủ đô.

Vị trí tọa lạc nơi an cư lập nghiệp lí tưởng



Tọa lạc tại khu vực phía Nam của Thủ Đô, đây là khu vực hiện nay được đánh giá là đang trên đà phát triển bậc nhất Thủ Đô. Mặc dù là khu vực ngoại đô nhưng được hưởng rất nhiều những tiện ích giao thông đường bộ, cơ sở hạ tầng từ các dự án chung cư xung quanh. Khu vực này rất phù hợp với những khách hàng có thu nhập thấp,  muốn có một không gian sống yên tĩnh, không ồn ào, nhộn nhịp. "An cư để lập nghiệp" đó là yếu tố tất yếu mà mọi khách hàng chưa có nhà để ở. Muốn thành công thì phải có một nơi an cư tốt để làm việc và sinh sống. Moi cư dân sinh sống trong tương lai của VinCity Gia Lâm sẽ được tận hưởng trọn vẹn những gì tốt đẹp nhất chủ đầu tư hướng tới dành cho khách hàng. Chung cư VinCity Gia Lâm nằm ngay dưới chân cây cầu long biên nên vô cùng thuận lợi trong việc di chuyển vào trung tâm thành phố và dưới chân cây cầu Chương Dương nên việc di duyển tới các tỉnh thành phố khác cũng là vô cùng thuận tiện. Tiếp giáp với các khu đô thị chung cư hiện hữu, trung tâm thương mại lớn thuận tiện cho việc di chuyển vào trung tâm thành phố và các tỉnh thành phố lân cận khác.



Chung cư VinCity Gia Lâm đang là  một dự án được truyền thông rầm rộ vộ vô cùng hot trong thời gian qua, dự án được đánh giá là một trong những dự án hot nhất năm 2017. Bạn và gia đình hãy quan tâm  theo dõi dự án để có thể lựa chọn cho gia đình mình một căn hộ ưng ý.