Chung cư VinCity Gia Lâm dự án không thể bỏ qua năm 2017

Trong năm 2017 tới đây dự kiến sẽ có rất nhiều dự án được du nhập vào thi trường BĐS Hà Nội. Dự án giá rẻ VinCity Gia Lâm của VinGroup là một trong số những dự án chung cư thương mại giá rẻ đang được giải phóng mặt bằng và chuẩn bị được ra mắt thị trường bất động sản.



VinCity Gia Lâm là dự án được truyền thông hết sức mạnh mẽ và được đánh giá là một trong những dự án hot nhất trong năm 2017 khi giá thanh chỉ rơi vào khoảng 700 triệu đồng một căn. Cõ lẽ nhiều khách hàng khi nghe tới giá thành đó sẽ cảm thấy vô cùng lo lắng về chất lượng của dự án. Nhưng ai cũng biết răng khi nhắc tới tập đoàn VinGroup thì người ta sẽ nghỉ ngay đến hai từ "hoàn hảo" không thế chê được được. Dự án VinCity Gia Lâm là dự án chung cư thương mại giá rẻ phù hợp đối với những khách hàng có thu nhập trung bình nhưng chưa có một nơi để an cư. Đối với VinCity Gia Lâm nói riêng và đặc biệt là các dự án của VinGroup thì khách hàng không cần phải lo lắng tới chất lượng của dự án. Tuy là dự án chung cư giá rẻ nhưng VinCtity Gia Lâm được đầu tư thiết kế kiến trúc vô cùng đẳng cấp, hiện đại bởi những nhà kiến trúc hàng đầu Việt Nam. Các căn hộ đều được thiết kế để tạo sự hoàn hảo, mang lại lợi ích toàn diện nhất tới cho khách hàng. Các ăn hộ được thiết kế hiện đại mang phong cách châu Âu khi hầu hết các căn hộ đều được thiết kế với nhiều ô kính xung quanh để có view đẹp, lại có thể hút được ánh sáng thiên nhiên, giúp giảm thiểu tối đa nguồn điện sáng, giảm thiểu năng lượng tiêu thụ lại giúp cho con người luôn cảm thấy gần gũi, hòa mình với thiên nhiên hơn. Mỗi tầng được thiết kế 3 thang máy, vô cùng rộng rãi, dễ dang cho việc di chuyển để không bị tắc, chờ đợi như những dự án khác, tránh tình trạng cư dân sinh sống trong tương lai tại dự án sau những giờ làm việc vất vả lại phải chờ đợi nóng bức.



Dự án chung cư VinCity Gia Lâm nằm tại huyện Gia Lâm, quận Long Biên, Hà Nội. Đây là khu vực ngoại đô nhưng là khu vực được đánh giá là phát triển bậc nhất, đóng gọp mãnh mẽ vào sự phát triển của thành phố Hà Nội trong tương lai không xa. Dự án nằm tại trung tâm huyện Gia Lâm nên được hưởng lợi lớn từ cơ sở giao thông hạ tầng đường bộ tại khu vực như trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên, chung cư One 18 Ngọc Lâm và gần một số trường đại học, bệnh viện như Đại học Kinh tế kĩ thuật công nghiệp, Đại học kinh doanh công nghệ, Bệnh viện đa khoa Gia Lâm, Bệnh viện GTVT Gia Lâm. Cư dân tương lai lại của VinCity Gia Lâm cũng sẽ rất dễ dàng di chuyển vào khu vực trung tâm thủ đô để làm việc hya vui chơi vì khu vực này không bao giờ xảy ra tình trạng tắc đường và đặc biệt cư dân sẽ không phải lo lắng tới việc tìm một nơi ăn chốn học cho con cái mình vì xung quanh dự án có rất nhiều các trường mầm non, tiểu học,... sẽ giảm thiểu được phần nào nỗi lo của hầu hết người dân thành phố đó là tìm một nơi học tập cho con em mình.

Bên cạnh đó chung cư VinCity Gia Lâm cũng không thể thiếu các tiện ích nôi khu nhằm đáp ứng nhu cầu cuộc sống của cư dân sinh sống tại dự án thay vì phải vất vả trong việc di chuyển tới cá khu vui chơi giải trí như: Bể bơi bốn mua, trung tâm thương mại, phòng tập Gym, Spa, công viên cây xanh đi bộ,...



Hiện nay, các cư dân tương lai của chung cư VinCity Gia Lâm đang vô cùng sốt sắng để tìm kiếm cho riêng mình một căn hộ ưng ý, với giá thanh rẻ như vậy thì nếu quý vị không thường xuyên cập nhập thông tin mở bán thì khó có thể lựa chọn được những căn hộ cho riêng mình,