Khi nào VinCity Gia Lâm sẽ chính thức mở bán?

Chung cư VinCity Gia Lâm là dự án chung cư thương mại giá rẻ được xây dựng bởi VinGroup mọt trong ba chủ đầu tư uy tín nhất hiện nay. VinCity Gia Lâm có giá thanh chỉ vào khoảng 700 triệu/căn và địa điểm cũng như thời gian mở bán chưa chính thức được cô bố. Tuy nhiên, theo thông tin từ một số báo đài tiết lộ thì dự án sẽ chính thức ra mắt vào đầu năm 2018 vậy khách hàng có thể đặt chỗ từ giữa năm 2017.


Dự án chung cư VinCity Gia Lâm là sản phẩm chung cư giá rẻ đầu tiên của VinGroup bởi đây là đơn vị được biết đến nhờ hầu hết các trung cư cao cấp thuộc hàng siêu phẩm như: Vinhomes Central, Vinhomes Liễu Giai, Vinhomes Phạm Hùng,..... đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phát triển nhà hàng và khách sạn. Dự án chung cư cao cấp của VinGroup cũng được khách hàng quan tâm cực lớn nên dự án chung cư thương mại giá rẻ này lại càng được khách hàng quan tâm nhiều hơn và theo chúng tôi biết thì hiện nay đang có rất nhiều cư dân tương lai của dự án đang mong ngóng từng ngày dự án ra mắt. Tất cả vì những lý do sau.


phoi-canh-chung-cu-vincity-gia-lam
Toàn cảnh chung cư VinCity Gia Lâm


1. Vị trí đẹp của VinCity Gia Lâm.
Chung cư VinCity Gia Lâm nằm trên địa bàn phường Giang Biên, Việt Hưng, Hà Nội. Đây là địa phận có không gian sống đáng mơ ước với mật độ xây dựng thấp, nhiều cây xanh. Tận dụng hạ tầng hoàn hảo từ Vinhomes Riverside, khu đô thị Việt Hưng..

2. Mức giá tuyệt vời của VinCity Gia Lâm.

Mức giá chào bán ra thị trường của chung cư VinCity Gia Lâm là 13 triệu đồng đến 15 triệu đồng / m2 đã bao gồm VAT và nội thất full 4 sao. Không thể tưởng tượng với vị trí và nội thất như này cùng hạ tầng đồng bộ mức giá đưa ra lại ưu đãi đến như vậy.

3. Hạ tầng ổn định của chung cư VinCity Gia Lâm.

Chung cư VinCity Gia Lâm
 có hạ tầng đồng bộ và ổn định như sân chơi cho trẻ, không gian đi bộ, bể bơi, phòng tập Gym, Spa, Cafe, nhà hàng, Trung Tâm Thương Mại.. Thêm vào đó cư dân còn có thể tận dụng hạ tầng khu vực như One18 Ngọc Lâm, Khu đô thị Việt Hưng... 


Với dự án VinCity gia Lâm có lẽ đây là cơ hội hiếm hoi mà trong rất nhiều năm qua thị trường BĐS thủ đô mới có được khi có một dự án chung cư của VinGroup xây dựng mà lại có giá thành vô cùng hợp lí, nhắc đến VinGroup thì người ta chỉ còn biết nghĩ tới 2 từ "hoàn hảo" nên về mặt chất lượng thì khách hàng chưa bao giờ lo ngại cả. Mọi thông tin về dự án VinCity Gia Lâm khách hàng vui lòng liên hệ phòng kinh doanh của chủ đầu tư Thiên Hương. Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi