VinCity Gia Lâm thành phố của tương lai?

VinCity Gia Lâm thành phố trao đổi - kết nối của tương lai 

Ngày nay, xã hội ngày càng phát triển, ngày càng có nhiều khách hàng ở các tỉnh, thành phố trên cả nước đến Hà Nội học tập và làm việc, nhu cầu nhà ở sẽ lớn hơn nhưng không phải mọi khách hàng đều có đủ tiền để mua căn hộ cao cấp của mình. Đó là lý do tại sao VinGroup đang có kế hoạch khởi công một dự án nhà giá rẻ VinCity Gia Lâm giá rẻ chỉ có 700 triệu đồng để giúp những khách hàng có thu nhập thấp đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng. Bạn có thể xem trên truyền hình, báo, triển lãm, các phong trào xã hội, trình diễn thời trang và thậm chí trong đổi mới công nghệ, ý tưởng về cuộc sống xanh được nhấn mạnh hơn. Hiện nay Theo kịp xu hướng này, Thành phố Trao đổi, giống như tên của Gia Lâm VinCity, là sự kết hợp độc đáo giữa cây xanh và nước. Nước là nguồn gốc và tinh túy của cuộc sống trên trái đất, do đó, Green Exchange có nhiều thiết kế kiến ​​trúc với một hồ lớn ở giữa, bao quanh bởi những hồ sinh sống nhỏ. Vữa phát triển ra khỏi nước và tạo ra một bầu không khí hài hòa. Các tòa nhà nảy ra từ đây thưởng thức không khí trong lành cũng như sức sống mà thiên nhiên cung cấp.



Nước cũng là biểu tượng của chu kỳ vô tận của bốn mùa, tạo nền tảng cho một cuộc sống ổn định và bền vững. Căn hộ Gia Lâm VinCity được coi là biểu tượng của một khu đô thị mới với cây xanh và thảm thực vật. Không gian rộng rãi cho cây xanh luôn cung cấp nguồn oxy phong phú, đặc biệt là 15 ha hồ, kết nối mọi người với thiên nhiên. Hơn nữa, theo thuật ngữ hiện đại, nước là một cấu thành sống động của một mối liên hệ linh hoạt, linh hoạt vừa là nơi tụ tập vừa là nơi xuất xứ. Giống như sông, suối hội tụ và chảy, thành phố là nơi có công đức của con người và cũng từ khắp nơi trên bậc thang. Nó cũng là mặt hữu cơ của phó tổng thống trong thế giới ngày nay: độc lập như một liên kết trên mạng lưới kết nối; Chỉ cần mở, tiềm năng cho mỗi liên kết.
Về phía độc lập, Chung cư VinCity Gia Lâm cung cấp điều kiện sống và sinh hoạt hoàn chỉnh với đầy đủ các dịch vụ kết hợp với thể dục thể thao như sân bóng, các tiện nghi khác: thư viện, siêu thị, nhà hàng, khu văn phòng ... Nhu cầu tối đa của cộng đồng về chăm sóc sức khoẻ và tận hưởng cuộc sống tươi đẹp. Căn hộ VinCity Gia Lâm  tọa lạc ở trung tâm quận Gia Lâm, quận Long Biên, thành phố Hà Nội, gần 2 cây cầu lớn là cầu Long Biên và cầu Chương Dương, do đó di chuyển đến trung tâm thành phố và cả tỉnh. Các thành phố lân cận xung quanh là rất dễ dàng,